Skip to main content

Bị hiểu nhầm tại 7 Eleven

Hôm qua đang thi thử N3 thì có 2 cuộc gọi đến từ 7 Evelen. Đang thi nên mình cũng chả biết có chuyện gì. Vừa đến tiệm, mới bóc hộp cơm ra thì bà chủ gọi cho xem cái video máy quay của tiệm rồi nói gì gì đấy mình không hiểu rõ lắm. Nghe loáng thoáng được ăn trong giờ làm, lương bỗng nhiên nóng ran. Đúng lúc đó, một anh Việt Nam đến thì được anh đó dịch lại cho là sáng qua, bà chủ tìm thấy một miếng bánh mì dở trong tủ lạnh, thì bà đó soi camera lại thì phát điện ra ngày 12 mình có đặt mẫu bánh mì lên đó. Hôm nay là 28 rồi. Ai mà nhớ 12 làm những gì. Với cả 12 thì mình mới vào, người mới làm gì có gan làm liều. Hơn nữa, mình làm gì có biết chỗ nào không có camera mà ăn. Thế là mình bị phạt cấm ăn 1 tuần. Hơn thế nữa trước đó đã có 1 anh ăn nhiều hơn số quy định nên bà đó nói luôn : nếu conf 1 người vn nào ăn sai quy định nữa thì toàn bộ người việt sẽ bị cấm ăn. Còn chưa hiểu chuyện gì thì đến giờ làm. Vừa làm vừa ấm ức, rõ ràng mình không hề ăn trong giờ, hơn nữa hôm 12 mới đi làm được 2 tuần làm gì có gan mà làm sai. Hai anh chị cùng làm cũng không ai bảo mình ăn cả mà bảo chắc là 1 anh khác cùng làm ăn thôi. Hết giờ về nhà mình nhắn tin cho anh kia thì anh đó bảo cũng không biết nữa, để anh xem lại video đã. Sáng mai anh đó vào ca sáng xem lại video khi quay lại trường học thì gọi mình ra xác nhận lại là người đặt bánh mì lên là mình nhưng người ăn là anh đó và anh đó cũng nhờ nhận hộ. Vừa không muốn bị oan, nhưng cũng vì nể nên sau 2 tiết học suy nghĩ đắn đo và hỏi ý kiến mọi người thì cuối cùng mình không giúp. Đến tối mình đến làm thì anh đó bảo là cả 2 người không sao cả. Vui quá là vui luôn ^^ !

Comments

Popular Posts

7554 bất ngờ mở miễn phí tặng game thủ nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

  "Tiến tới kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ(7/5/1954 - 7/5/2019) . Và cũng nhân dịp kỷ niệm 10 năm làm game của Hiker Games. Như đã hứa, xin được gửi tặng cộng đồng game thủ Việt Nam phiên bản 7554 hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể truy cập vào website http://www.7554.vn để download. Để đảm bảo không có hiểu nhầm nào, xin lưu ý, đây không phải là phiên bản làm lại của 7554.  Đây chỉ là phiên bản đã loại bỏ phần kiểm tra bản quyền để bất cứ ai cũng có thể tải về và trải nghiệm game. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!"  Via 7554 Dưới đây là video hướng dẫn tải game:  Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Overwatch Gameplay

Overwatch Overwatch is a team-based multiplayer first-person shooter video game developed and published by Blizzard Entertainment. It was released in May 2016 for Microsoft Windows, PlayStation 4, and Xbox One.

浜松市博物館

Mới đến Hamamatsu nên ghé thăm cho biết đây biết đó :D