Skip to main content

Vì sao nên chơi LOL server NA (Bắc Mĩ)

Dưới đây là những lí do mình khuyên bạn nên chơi Liên minh server Bắc Mỹ :

1. Giá 1 số tướng rẻ hơn server VN



2. Chế độ chọn tướng, chọn vị trí rồi mới chọn đội


3. Quà tặng cho tân thủ nhiều hơn (Tristana (tướng + skin) + Alistar (tướng + skin))


4. Nhiều icon cho bạn lựa chọn


5. Số lượng gói combo nhiều hơn


6. Có thể chuyển tài khoản đến các vùng khác trên thế giới 


7. Có thể hoàn lại những vật phẩm đã mua (Cả bằng IP lẫn RP)




8. Trình độ bên đó cao hơn hẳn server VN và ko có trẻ trâu, cãi nhau rất ít.

Đăng kí  tài khoản LOL NA tại : https://signup.leagueoflegends.com/en/signup/index

Comments

  1. Hi ! Cho mình hỏi chơi sv NA thì Ping bn? Mih dùng VNPT 165k? 1th liệu chơi nổi không? THanks!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chơi được hết đó bạn. mạng là 1 phần còn do máy nữa. chơi thử là biết. trong blog mình có cách hướng dẫn chơi sv NA ko cần tải client mới đó

      Delete
    2. may minh chay luc dau thi ping ok, sau no len 300-400 & 200ms

      Delete
  2. Z ad cko e xin file lol.properties để đổi sever

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có trong thư mục apps mà. tìm lại coi bạn

      Delete
  3. xài tai khoan vn có đăng nhập được k

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko bạn. phải tạo acc mới. từ server NA bạn có thể chuyển qua các server khác. còn server VN thì ko chuyển đc.
      đăng kí tại : http://signup.leagueoflegends.com/?ref=53b81ba85c1e2547214309

      Delete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. mình đã chuyển sang server NA, down luôn cả bản lol NA trên trang na.leagueoflegends.com nhưng cả 2 đều bị lỗi mất kết nối tới máy chủ PVP.client, bạn có cách nào giúp mình ko :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng chưa bị lỗi này bao giờ. Bạn thử đổi IP xem

      Delete
    2. Bạn ko cần phải làm gì hết, chỉ cần click vào run as administrator là đc

      Delete
    3. Chỉ cần bán nhà rồi chuyển sang bắc mĩ ở là đc

      Delete
  6. Sao trước đây chơi được mà giờ không chơi được sv NA nữa nhỉ?

    ReplyDelete
  7. Replies
    1. đã chuyển sang server NA thì chơi server NA. Nếu muốn chơi sv VN thì lấy code server VN là ok

      Delete
    2. ping cao quá. 262 luon. mạng viettel , làm sao để giảm ping đây

      Delete
  8. mình muốn có rp thì phải làm sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nạp thẻ hoặc lên lv 4 nó tặng cho 400. 400 RP bên nó khác bên mình nhé ! 400rp chắc mua đc 2 tướng 450

      Delete
  9. Mình cứ đăng kí là bị sign up failed là sao bạn

    ReplyDelete
  10. tại sao mình lại chaamj hơn họ 1s ad ơi. giúp mih sửa lỗi này cái

    ReplyDelete
  11. hình như mìh bị chậm hơn họ 1s là sao ad? giúp m vs

    ReplyDelete
  12. ad ơi mình không tạo được tài khoản bên NA toàn là sign up failed, giúp mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://signup.na.leagueoflegends.com/en/signup/index

      Delete
  13. sao mình tạo tài khoản nó cứ kêu là lỗi đăng ký là sao ?

    ReplyDelete
  14. ad oi cho em hoi tai sao khi em moi vua chay lol na cai tu nhien no cu hien cai bieu tuong lol na hoai vay



    ReplyDelete
  15. nhạn quà tân thủ cách nào add?

    ReplyDelete
  16. làm sao nạp rp bên đó dc???

    ReplyDelete
  17. cho mình hỏi làm sao nàp sò bên NA để chơi đc

    ReplyDelete
  18. Chơi SV NA thích thật sướng hơn sv VN

    ReplyDelete
  19. NA vui lắm các qua chơi qua đi tải về rồi chơi còn nhanh hơn của Việt Nam

    ReplyDelete
  20. https://signup.na.leagueoflegends.com/en/signup/index

    ReplyDelete
  21. có link nhận quà tân thủ từ lv1 đến 30 ko admin

    ReplyDelete
  22. sao mình lại ko mua đc tướng bên sever NA v ad

    ReplyDelete
  23. mới chuyển qua NA chơi lv 11 bạn nào hứng thú thì add friend ZeusKent89

    ReplyDelete
  24. mới chuyển qua NA chơi lv 11 bạn nào hứng thú thì add friend ZeusKent89

    ReplyDelete
  25. bạn ơi mình chơi lên lever 5 rồi nhưng ko đc quá zì hết bạn voi lai cai link skin youtobe cung ko si dc ban

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn mua code SKin đó mới đc, mình bán 10k

      Delete
  26. trên thế giới có bao nhiêu server LoL z kể tên giúp mik tks

    ReplyDelete
  27. Mình đã chơi ngon lành, công nhận bên đó họ chơi tập trung vào trận đấu lắm. Luôn luôn xin lỗi và cám ơn nghe mà thân thiện......

    ReplyDelete
  28. Mình đã chơi ngon lành, công nhận bên đó họ chơi tập trung vào trận đấu lắm. Luôn luôn xin lỗi và cám ơn nghe mà thân thiện......

    ReplyDelete
  29. làm sao có code skin alista ngưu ma vương vậy

    ReplyDelete
  30. m chơi abnd dêm thì ping toàn 250, ban ngày thì 145, delay tầm 1s, làm sao để khắc phực được đây ad?

    ReplyDelete
    Replies
    1. sr mình nhàm, ban đêm là 260, ban ngày là 245

      Delete
  31. cho minh muon acc cap 30 vao choi thu dc k nhi

    ReplyDelete
  32. cái này là cilent mới hay củ v, t chơi đổi file lol.properties thì cilent cũ. T muốn tải cilent mới thì làm sao? tks

    ReplyDelete
  33. nạp rp như thế nào vậy bạn

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

Gate.io - Sàn Gate.io là gì

Gate.io là gì? Gate.io là một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất tại Trung Quốc. Sàn được thành lập vào năm 2013 với tên miền đầu tiên là Bter.com, dưới sự lãnh đạo của  CEO Lin Han. Gate.io hiện được điều hành bởi Tập đoàn Gate Technology Inc., có trụ sở tại Virginia, Hoa Kỳ. Ưu điểm Sàn có yêu cầu bảo mật cao Anh em phải sử dụng 2 mật khẩu, một là mật khẩu tài khoản thông thường, hai là mật khẩu thanh toán. Anh em phải nhập mật khẩu thanh toán trước mỗi lệnh giao dịch và lệnh rút tiền. Có thể lựa chọn nhiều hình thức giao dịch trên sàn Gate.io hiện có spot trading, margin trading, mở bán token IEO. Gate.io có chính sách thưởng hoa hồng khá ưu đãi Các sàn giao dịch khác chỉ trả thưởng một phía là thưởng cho người mời. Trong khi đó, sàn Gate.io thưởng cho cả người mời lẫn người được mời. Anh em mời người mới tham gia sàn sẽ nhận được 30% phí giao dịch trong 1 năm của người đó. Người được mời cũng được giảm 10% phí giao dịch trong năm đầu tiên. Sàn phát triển ứng dụng dành cho điện

Pokémon GO - Đột phá game Pokemon ngoài ĐỜI THỰC

Đã qua cái thời ngồi nhà ôm máy tính chơi game rồi! Những năm 1x của thế kỉ 21 đã xuất hiện Đột phá game ngoài ĐỜI THỰC và Pokemon Go là một ví dụ điển hình. Game dựa vào GPS để đảm bảo mọi người phải và chỉ có thể chơi khi cầm điện thoại ra đường. Cụm từ khóa Pokemon Go thực sự là một cụm từ hot lan đến tận Làng game Việt. Hiện game đang thử nghiệm trên 1 số quốc gia trong đó có Nhật Bản. Và mình cũng may mắn có 1 mail mời test thử game. Thật sự là một cảm giác mới lạ. Và một câu hỏi được đặt ra là liệu khi thế hệ game Thực tế ảo này có làm giảm lượng trẻ em ngồi nhà không hay lại tăng thêm lượng trẻ em đi bụi :))