Skip to main content

Hướng dẫn sửa lỗi "File is changed: W[2007] L[2]" Đột Kích

Đây là lỗi game rất nhiều người (trong đó có mình mắc phải). Tuy nhiên khi lên diễn đàn hỏi thì các MOD đều trả lời 1 câu là tải game về cài lại rồi close luôn topic. Mình rất không hài lòng về điều đó.
Hình ảnh ví dụ về lỗi :

Và dưới đây là cách mình sửa.
Tải trên mạng File bị lỗi (Có ghi tên file khi CF thông báo lỗi) hoặc copy từ máy tính khác về.
Replace vào thư mục của nó. Vậy là ok.
Các bạn nào hỏng file nào thì tải về rồi replace nó. Nếu ko có thì comment ở dưới, mình sẽ upload sớm nhất có thể cho các bạn.
Video hướng dẫn :

Comments

  1. Replies
    1. https://tenlua.vn/download/0d37e22de60d6f071b/rf031

      Delete
  2. Cho mình xin file RF100.REZ phiên bản 1179

    ReplyDelete
    Replies
    1. https://tenlua.vn/download/0d37e22ee80969041b/rf100

      Delete
  3. cho em xin file MiniObject.dll phiên bản 1179

    ReplyDelete
  4. Cho mình xin RD020.rez 1179 với :d

    ReplyDelete
  5. cho em RD020.rez 1188 voi anh oi

    ReplyDelete
  6. co ai co file:/// RD020.rez 1188 cho toi xin vo9i

    ReplyDelete
  7. Cho mình xin file MiniObiject.dll đi bạn

    ReplyDelete
  8. gửi mà chẳng thấy đâu .. RD020.rez 1188 cho toi xin vo9i

    ReplyDelete
  9. Xin file file atl71.dll bản mới nhất với

    ReplyDelete
  10. Cho minh xin file HGWC.exe với.. bản mới nhất .. gmail : ngocquynt1994@gmail.com

    ReplyDelete
  11. cho mình xin file W[2007]L[0] atl71.dll

    ReplyDelete
  12. cho mình xin file HGWC.exe với phiên bản mới nhất

    ReplyDelete
  13. Cho mình xin file Aegis.exe bản 1184

    ReplyDelete
  14. cho e xin file atl71.dll với a

    ReplyDelete
  15. Cho mình xin file Patcher_cf2.exe với ạ?

    ReplyDelete
  16. Cho mình xin file Patcher_cf2.exe 1186 với ạ?

    ReplyDelete
  17. cho em xin cais file W[2007]L[0] patcher_cf2.exe

    ReplyDelete
  18. cho e xin file rf031.rez phien ban moi nhat voi ad

    ReplyDelete
  19. cho e xin file rf031.rez phien ban moi nhat voi ad

    ReplyDelete
  20. ad ơi cho em xin link rez/rez016 với ạ

    ReplyDelete
  21. ad ơi cho mình xin cái file W[2007] L[0] Agis.exe phiên bản mới nhất với ad ơi

    ReplyDelete
  22. Replies
    1. http://upfile.vn/7CXCFVBtn-Lg/rf030-rez.html

      Delete
  23. cho mình xin cái RF006.REZ 1199 mới nhất nha thank nhiều :D

    ReplyDelete
  24. cho em xin 1 file rf007.rez phien ban moi nha ad

    ReplyDelete
  25. cho mình xin file rf145.rez tks !

    ReplyDelete
  26. cho mình RF.144.REZ nhé tks bạn

    ReplyDelete
  27. cho e xin file rf144.rez với admin ơi :((

    ReplyDelete
  28. xin file HOSTAISCRIPT.REZ vs AD!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác cũng bị như em :(( Bác có link chưa ạ

      Delete
  29. AD ơi cho em xin file rez\HOSTAISCRIPT.REZ với ạ :(

    ReplyDelete
  30. anh ơi em bị lỗi giống vậy mà nó báo file này rez\HOSTAISCRIPT.REZ, lên mạng tìm mà ko có, anh có ko?

    ReplyDelete
  31. cho em xin file rez\HOSTAISCRIP.REZ

    ReplyDelete
  32. cho em xin file: rez\HOSTAISCRIPT.REZ

    ReplyDelete
  33. cho mih xin HOSTAISCRIPT.REZ với 1235

    ReplyDelete
  34. cho mình xin file rez\HOSTAISCRIPT.REZ bản 1241

    ReplyDelete
  35. Em bị lỗi W[2007] L[318] REZ2/rf002.rez. Anh giúp em với . Phiên bản 1274

    ReplyDelete
  36. Em bị lỗi W[2007] L[318] REZ2/rf002.rez. Anh giúp em với . Phiên bản 1274

    ReplyDelete
  37. bài viết nay từ 2015 rồi máy thím . có ai mà giành cả thanh xuân để tải từng file cho từng người không . dừng lại 1s suy nghĩ đi . ra nét copy về xông cmn chuyện =)) . ko thì xóa tải lại

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

Vì sao nên chơi LOL server NA (Bắc Mĩ)

Dưới đây là những lí do mình khuyên bạn nên chơi Liên minh server Bắc Mỹ : 1. Giá 1 số tướng rẻ hơn server VN 2. Chế độ chọn tướng, chọn vị trí rồi mới chọn đội 3. Quà tặng cho tân thủ nhiều hơn (Tristana (tướng + skin) + Alistar (tướng + skin)) 4. Nhiều icon cho bạn lựa chọn 5. Số lượng gói combo nhiều hơn 6. Có thể chuyển tài khoản đến các vùng khác trên thế giới  7. Có thể hoàn lại những vật phẩm đã mua (Cả bằng IP lẫn RP) 8. Trình độ bên đó cao hơn hẳn server VN và ko có trẻ trâu, cãi nhau rất ít. Hướng dẫn chuyển server VN sang NA :  http://ngdinhnha.blogspot.com/2014/04/chia-se-huong-dan-choi-lol-tat-ca.html Tải game tại :  https://signup.leagueoflegends.com/en/signup/redownload Đăng kí  tài khoản LOL NA tại :  https://signup.leagueoflegends.com/en/signup/index

Pokémon GO - Đột phá game Pokemon ngoài ĐỜI THỰC

Đã qua cái thời ngồi nhà ôm máy tính chơi game rồi! Những năm 1x của thế kỉ 21 đã xuất hiện Đột phá game ngoài ĐỜI THỰC và Pokemon Go là một ví dụ điển hình. Game dựa vào GPS để đảm bảo mọi người phải và chỉ có thể chơi khi cầm điện thoại ra đường. Cụm từ khóa Pokemon Go thực sự là một cụm từ hot lan đến tận Làng game Việt. Hiện game đang thử nghiệm trên 1 số quốc gia trong đó có Nhật Bản. Và mình cũng may mắn có 1 mail mời test thử game. Thật sự là một cảm giác mới lạ. Và một câu hỏi được đặt ra là liệu khi thế hệ game Thực tế ảo này có làm giảm lượng trẻ em ngồi nhà không hay lại tăng thêm lượng trẻ em đi bụi :))

Mẹ sang Nhật 2015