Skip to main content

Vì sao bạn thấy tôi ít có mặt trên facebook?

Lâu rồi mình cũng chưa đăng cái stt nào, ít like, ít comment nhiều người hỏi tôi sống chết thế nào? Nhưng thực ra thì do tôi ít online facebook.

Tại sao vậy? Đơn giản vì không thích. Tôi thấy facebook là mạng xã hội mà xã hội thì loại người nào chả có. Đây là nơi các bạn thể hiện tích cách, quan điểm,... vv và cả những cái mẹ gì mà chả có nội dung. Nhạt toẹt như nước ốc cũng đăng lên được. Đây là cuộc sống ảo mà quá nhiều người bị lệ thuộc vào nó. Và cũng là nơi bạn bị ảo tưởng sự quan tâm của mọi người. Có thể bạn đăng stt kêu đau bụng, vài chục người like, vài người comment hỏi han và bạn nghĩ họ quan tâm bạn. Nhầm rồi, đó là bạn đang la làng lên để nhận được sự quan tâm đấy chứ. Không tin à? Hãy thử ẩn ngày sinh xem. Liệu không có cái thông báo sinh nhật thì có ai đoái hoài đến ngày sinh của bạn không? Rồi những chuyện riêng, chuyện cá nhân đáng lẽ ra nên giữ kín nhưng rồi cũng khoe hết lên facebook. Hãy nghĩ xem facebook đã chiến đi bao nhiêu thời gian của bạn? Mỗi ngày không rành ra ít nhất 2 tiếng để đọc newfeed, like, comment mới là lạ. 2 tiếng đó sao không đi ngủ đi để rồi lại kêu học hành vất vả không có thời gian ngủ. Hãy giành thời gian đó mà đi gặp mặt, nc với các bạn của mình. Sẽ ý nghĩa hơn là các việc làm xáo rỗng. Tôi cũng ko phủ nhận tác dụng của facebook to lớn như thế nào. Và tôi cũng khẳng định rằng tôi vẫn đang dùng facebook với tác dụng là công cụ nối liên lạc với bạn bè, người thân ở xa và có thể phục vụ cho công việc, học tập sau này. Nhưng facebook với tôi chả là gì cả. Nó cũng chỉ như tôi chơi game để giải trí, tạo quan hệ và chỉ chấm dứt tại đó. Và cũng gửi đến các bạn fan cuồng facebook : SỚM MUỘN GÌ CÁC BẠN CŨNG TỰ KỈ THÔI. Trước đây, mình cũng chả dám nói gì vì sợ đụng chạm tới người này người nọ và rồi mình nhận ra là không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người (hoặc có thể nếu là con người ba phải).
Tự nhiên viết đến đây thấy mình cũng là cái loại vô công dồi nghề khi bỏ thời gian ra viết trong khi người cần nhận chả bao giờ thèm đọc, hoặc có đọc xong cũng chỉ nghĩ là thằng dở hơi viết tào lao. Và mình cũng quyết định không đăng cái này lên facebook nữa, chỉ đăng qua blog thôi. Vì blog cá nhân, ai quan tâm sẽ đọc và đọc xong họ cũng chả có quyền phê bình, ý kiến vì đây không phải là đất họ có quyền như mạng xã hội.

Comments

Popular Posts

7554 bất ngờ mở miễn phí tặng game thủ nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

  "Tiến tới kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ(7/5/1954 - 7/5/2019) . Và cũng nhân dịp kỷ niệm 10 năm làm game của Hiker Games. Như đã hứa, xin được gửi tặng cộng đồng game thủ Việt Nam phiên bản 7554 hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể truy cập vào website http://www.7554.vn để download. Để đảm bảo không có hiểu nhầm nào, xin lưu ý, đây không phải là phiên bản làm lại của 7554.  Đây chỉ là phiên bản đã loại bỏ phần kiểm tra bản quyền để bất cứ ai cũng có thể tải về và trải nghiệm game. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!"  Via 7554 Dưới đây là video hướng dẫn tải game:  Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Overwatch Gameplay

Overwatch Overwatch is a team-based multiplayer first-person shooter video game developed and published by Blizzard Entertainment. It was released in May 2016 for Microsoft Windows, PlayStation 4, and Xbox One.

浜松市博物館

Mới đến Hamamatsu nên ghé thăm cho biết đây biết đó :D