Skip to main content

Phần mềm tắt UPnP - Sửa lỗi Unable to join game Đế Chế

Sửa lỗi unable to join game đế chế, không thể thấy room đế chế.

Một số máy tính không thể join game hoặc thấy mạng của bạn mình thì hãy làm theo cách của mình.
Tải phần mềm UnPnp.exe
Bật lên bạn sẽ thấy chữ ở vị trí 2 màu đỏ. Click vào 1 thì vị trí số 2 sẽ sang màu xanh như hình.


Lưu ý : Nếu vị trí số 1 không phải là Enable UPnP hoặc Disable UPnP thì mọi người hãy mở file UnPnP.exe bằng cách click phải vào file, chọn Run as Administrator ----> OK.


Chúc các bạn thành công và chơi game vui vẻ !

Comments

  1. tôi kick vào 1 nhưng 2 lại màu đỏ..vẫn ko chơi mang lan đc..ad sửa giúp lỗi với

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn dùng win 7 hay gì. Bạn phải chạy dưới quyền admin như phần lưu ý nhé

      Delete
  2. sao mình làm như vậy vẫn k thấy mạng nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn phải xem xem máy của họ có bị lỗi này không? Nếu có thì sửa lại.

      Delete
  3. ko thể đc , tôi làm y huognws dẫn luôn

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

Hướng dẫn sửa lỗi "File is changed: W[2007] L[2]" Đột Kích

Đây là lỗi game rất nhiều người (trong đó có mình mắc phải). Tuy nhiên khi lên diễn đàn hỏi thì các MOD đều trả lời 1 câu là tải game về cài lại rồi close luôn topic. Mình rất không hài lòng về điều đó. Hình ảnh ví dụ về lỗi : Và dưới đây là cách mình sửa. Tải trên mạng File bị lỗi (Có ghi tên file khi CF thông báo lỗi) hoặc copy từ máy tính khác về. Replace vào thư mục của nó. Vậy là ok. Các bạn nào hỏng file nào thì tải về rồi replace nó. Nếu ko có thì comment ở dưới, mình sẽ upload sớm nhất có thể cho các bạn. Video hướng dẫn :

Vì sao nên chơi LOL server NA (Bắc Mĩ)

Dưới đây là những lí do mình khuyên bạn nên chơi Liên minh server Bắc Mỹ : 1. Giá 1 số tướng rẻ hơn server VN 2. Chế độ chọn tướng, chọn vị trí rồi mới chọn đội 3. Quà tặng cho tân thủ nhiều hơn (Tristana (tướng + skin) + Alistar (tướng + skin)) 4. Nhiều icon cho bạn lựa chọn 5. Số lượng gói combo nhiều hơn 6. Có thể chuyển tài khoản đến các vùng khác trên thế giới  7. Có thể hoàn lại những vật phẩm đã mua (Cả bằng IP lẫn RP) 8. Trình độ bên đó cao hơn hẳn server VN và ko có trẻ trâu, cãi nhau rất ít. Hướng dẫn chuyển server VN sang NA :  http://ngdinhnha.blogspot.com/2014/04/chia-se-huong-dan-choi-lol-tat-ca.html Tải game tại :  https://signup.leagueoflegends.com/en/signup/redownload Đăng kí  tài khoản LOL NA tại :  https://signup.leagueoflegends.com/en/signup/index

Hướng dẫn chơi Liên Minh Huyền Thoại server Nhật Bản Closed Beta - Tặng tài khoản chơi thử

Trước hết, các bạn cần bản Liên Minh Huyền Thoại bản gốc của Riot (Server Bắc Mỹ (NA), châu Âu, Turkey, ...) Link tải Liên Minh Huyền Thoại bản gốc của Riot: https://signup.leagueoflegends.com/en/signup/redownload Sau đó, vào góc màn hình bấm chọn dấu mũi tên đi xuống cạnh North America (cái này thì tùy vì mình chơi server NA) Chọn  North America Một bảng hiện ra chọn Japan Chọn Save Đợi Liên Minh Huyền Thoại update bản tiếng Nhật về. Closed Beta bắt đầu từ ngày 4 tháng 2 năm 2016 mà hôm mình viết bài này mới chỉ 3/2/2016 nên phải đợi qua ngày mới cho test nhé. Dưới đây là 1 số account mình được tặng để test nhé : Video hướng dẫn :